Cung cấp dịch vụ một cửa liên quan đến chuyển văn phòng
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua thiết kế văn phòng



Chuyển văn phòng

Không chỉ thi công xây dựng, chúng tôi phụ
trách cả phần thiết bị và đồ nội thất

Tư vấn chuyển văn phòng

Phụ trách là những chuyên gia có kiến thức sâu rộng về thiết kế và thi công
Chúng tôi có thể quản lý dự án toàn diện

Thi công hoàn trả mặt bằng

Chúng tôi chịu trách nhiệm tham gia các cuộc đàm phán
phức tạp với bên tòa nhà mà khách hàng có dự định chuyển đi

Giới thiệu văn phòng

Chúng tôi đề xuất cho khách hàng những thiết kế không
chỉ đẹp mắt mà còn phản ánh được văn hóa doanh nghiệp
Từ góc nhìn riêng, chúng tôi giới thiệu những tòa nhà
phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng

Xây dựng cơ sở hạ tầng IT

Chúng tôi có thể thực hiện cài đặt server nội bộ đến cài
đặt chi tiết cho PC như cài đặt tường lửa

Thiết kế văn phòng

Chúng tôi đề xuất cho khách hàng những thiết kế không
chỉ đẹp mắt mà còn phản ánh được văn hóa doanh nghiệp

Cung cấp đồ nội thất văn phòng

Chúng tôi cung cấp đồ nội thất phổ thông đến những đơn hàng đồ nội
thất đặc biệt phù hợp với túi tiền của khách hàng

Thi công nội thất

FCV có đội ngũ giám sát công trường chủ động trong công tác giám sát
và đảm bảo tiêu chuẩn của FCV
Chúng tôi không sử dụng chồng chéo nhà thầu phụ,
qua đó giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể



Xin hãy liên hệ với Frontier Consulting Việt Nam nếu có bất cứ khó khăn nào trong việc chuyển văn phòng hay chuyển địa điểm làm việc

Chúng tôi giải quyết bất cứ vấn đề nhỏ nhất nào liên quan đến văn phòng. Chúng tôi có nghiệp vụ chuyên sâu và cung cấp dịch vụ tốt nhất trong tất cả mọi lĩnh vực liên quan đến văn phòng như giới thiệu văn phòng, dự trù ngân sách, lập kế hoạch layout, lên thiết kế, lập lịch trình chuyển phòng, cung cấp đồ nội thất, hỗ trợ chuyển văn phòng v.v

Không chỉ nắm bắt những yêu cầu bề nổi của khách hàng, chúng tôi còn nắm bắt cả bối cảnh ẩn sau đó để đưa ra những đề xuất như văn phòng “hiệu quả cho tuyển dụng nhân sự cũng hiệu quả cho duy trì ổn định nhân sự”, văn phòng “nâng cao hiệu suất làm việc”, văn phòng “thúc đẩy giao tiếp” vv… Không chỉ đơn thuần là một văn phòng đẹp về hình thức, mà thông qua việc đào sâu những vấn đề kinh doanh gốc rễ của doanh nghiệp để gia tăng giá trị văn phòng

Khi chuyển văn phòng, một tình trạng dễ mắc phải là chỉ dừng ở việc “di chuyển” và “thay đổi thiết kế văn phòng” mà không tận dụng việc chuyển văn phòng như một phương tiện để giải quyết những vấn đề về kinh doanh

Thời điểm chuyển văn phòng, một tình trạng dễ mắc phải nữa là chỉ nhìn vào thời điểm hiện tại để “di chuyển” và “làm mới văn phòng”. Về cơ bản, một văn phòng sẽ được sử dụng trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm. Nếu nhìn về kế hoạch dài hạn hơn rồi tiến hành tuyển chọn nhà thầu phụ trách chuyển văn phòng thì có thể tạo nên những văn phòng giải quyết được những vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp 

Văn phòng chính là tấm gương phản chiếu triết lý cũng như ấn tượng của doanh nghiệp. Vì vậy, thông qua việc đào sâu những vấn đề cốt lõi, từ đó có thể chuyển đổi từ chi phí chuyển văn phòng sang thành khoản đầu tư cho văn phòng

Chúng tôi không nghĩ chuyển văn phòng đơn giản chỉ là di chuyển, mà nó còn là công cụ hỗ trợ cho đắc lực cho việc thương hiệu hóa doanh nghiệp thông qua thể hiện cá tính doanh nghiệp, là công cụ hỗ trợ cho việc tuyển dụng nhân sự mới, và liên hệ mật thiết đến quá trình xây dựng tổ chức mà tại đó nhân viên sẵn sàng cống hiến hết mình và làm việc ổn định lâu dài

Những nhân viên của chúng tôi với kiến thức chuyên môn sẽ hỗ trợ hết sức với tất cả trách nhiệm của mình để mang đến văn phòng có thể giải quyết được những vấn đề kinh doanh của khách hàng

Hãy giao phó việc chuyển văn phòng tại Việt Nam cho một đơn vị duy nhất

Bí quyết chuyển văn phòng đơn giản…


Khi chuyển văn phòng, câu chúng ta nghe thấy nhiều nhất là “có quá nhiều việc phải làm và không thể tập trung vào công việc chính..”

Có 3 lý do chính. “Sai sót trong giao tiếp do sự khác biệt ngôn ngữ và văn hóa với người Việt Nam”, “sử dụng quá nhiều nhà thầu khiến khối lượng cần xác nhận gia tăng”,

“mất thời gian để tổng hợp thông tin giữa các nhà thầu vì không làm rõ được phạm vi trách nhiệm của các bên”.


Đây là những vấn đề nảy sinh do sử dụng nhiều nhà thầu và không hiểu được văn hóa của doanh nghiệp

Để giải quyết được vấn đề này thì nên sử dụng duy nhất một đơn vị có “năng lực tổng hợp” có thể xử lý hoàn hảo mọi thứ

một đơn vị mà người phụ trách dự án thi công hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp Nhật


Frontier Consulting Việt Nam với năng lực tổng hợp từ thiết kế đến thi công,

sẽ tiết kiệm cho quý khách hàng chi phí lãng phí không cần thiết. Không dừng lại ở chi phí, mà hơn thế nữa chúng tôi tạo nên những giá trị

Service/Dịch vụ

Cung cấp giải pháp toàn diện và tối ưu cho khách hàng từ triển khai thiết kế, thi công nội thất đến cung cấp đồ nội thất và chuyển văn phòng

Merit/Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ trọn gói

  • Khó khăn vấp phải khi sử dụng nhiều công ty
  • Nếu Frontier Consulting Việt Nam phụ trách

Chi phí cho trao đổi giao dịch tăng lên・・・

Giảm thiểu được những sai sót khi trao đổi giao dịch

Phụ trách liên lạc người Nhật Bản

giúp việc trao đổi được tiến hành trôi chảy

Chi phí phát sinh do bỏ sót báo giá khoản chi phí nào đó・・・

Đảm bảo về báo giá

Dù có bỏ sót khoản chi phí nào đó lập báo giá và dự trù chi phí

nhưng sẽ không yêu cầu thêm chi phí sau khi đặt hàng.

(Trừ trường hợp khách hàng có thay đổi về chỉ định)

Tự công ty phải đảm bảo chất lượng hàng giao của các nhà thầu・・・

Phụ trách liên lạc là quản lý dự án (PM), quản lý việc chuyển văn phòng

Quản lý dự án (PM) của chúng tôi sẽ thay

khách hàng quản lý toàn bộ chất lượng dự án

Advantage / Lý do lựa chọn Frontier Consulting

50% doanh thu hàng năm của chúng tôi đến từ những khách hàng cũ

Tỉ lệ trúng thầu những dự án của khách hàng mới là trên 70%

  • Point 1
    Văn phòng trực tiếp giải quyết những vấn đề về kinh doanh
  • Point 2
    Khả năng hiện thực hóa ý tưởng
  • Point 3
    Thực hiện cắt giảm giá cung cấp báo giá phù hợp nhất

Point 1 Văn phòng trực tiếp giải quyết những vấn đề về kinh doanh

Chúng tôi là công ty “tư vấn văn phòng” với nhiệm vụ làm rõ những vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp khách hàng thông qua lắng nghe và quan sát bối cảnh doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vấn đề kinh doanh thông qua việc chuyển văn phòng cũng như thông qua thiết kế văn phòng

Điều quan trọng là làm rõ những vấn đề kinh doanh khách hàng muốn giải quyết thông qua việc làm mới văn phòng

Ví dụ như “thúc đẩy giao tiếp trong công ty”, “văn phòng hỗ trợ hiệu quả cho công tác tuyển dụng nhân sự”.

Việc nắm bắt vấn đề kinh doanh trọng yếu chính là để lựa chọn ra được địa điểm cũng như phương thức thiết kế phù hợp, nhằm giải quyết tận gốc vấn đề.

Point 2 Khả năng hiện thực hóa ý tưởng

Chúng tôi có thể thực hiện từ khâu lên ý tưởng đến hoàn công, cung cấp dịch vụ tư vấn văn phòng chất lượng cao

Rất nhiều những nhà thầu khác sử dụng nhiều thầu phụ khác nhau phụ thuộc vào phạm vi công việc, thiết kế thì sẽ sử dụng văn phòng thiết kế, thi công nói chung thì sẽ sử dụng nhà thầu thi công, điện mạng thì sẽ sử dụng nhà thầu điện mạng

Và giống như trò chơi truyền miệng, trong quá trình truyền đạt thông tin có thể ý tưởng chia sẻ bị sai lệch đi

Khách hàng chỉ cần liên lạc qua một kênh duy nhất là chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện liên quan đến văn phòng, tùy vào phạm vi công việc mà chúng tôi lựa chọn những thầu phụ khác nhau

コンセプトメーキングから施工完了までを一貫してカタチにすることが出来ます。

Với kinh nghiệm và bí quyết tích lũy được trong suốt 11 năm hoạt động tại Nhật Bản và 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Frontier Consulting Việt Nam có thể thực hiện trọn vẹn từ khâu lên ý tưởng đến khâu hoàn thiện thi công

Point 3 Thực hiện cắt giảm giá cung cấp báo giá phù hợp nhất

Song song với việc cải tiến phương thức quản lý thi công, cắt giảm chi phí dư thừa lãng phí

chúng tôi tận dụng tối đa những thứ có sẵn tại Việt Nam nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ với giá thành tốt nhất


Khi đặt hàng nhiều nhà thầu như nhà thầu thiết kế, nhà thầu thi công, nhà thầu điện mạng thì sẽ

phát sinh thêm rất nhiều loại chi phí, cũng như dễ xảy ra nhầm lẫn trong quá trình trao đổi truyền đạt thông tin

Tuy nhiên, việc đảm nhiệm thực hiện toàn bộ các công tác giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể

Một lợi ích khác nữa dành cho khách hàng đó là chúng tôi đứng ra chịu mọi trách nhiệm trong suốt quá trình thực hiện dự án

Chúng tôi là công ty “tư vấn văn phòng” với nhiệm vụ làm rõ những vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp khách hàng thông qua lắng nghe và quan sát bối cảnh doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vấn đề kinh doanh thông qua việc chuyển văn phòng cũng như thông qua thiết kế văn phòng

Điều quan trọng là làm rõ những vấn đề kinh doanh khách hàng muốn giải quyết thông qua việc làm mới văn phòng

Ví dụ như “thúc đẩy giao tiếp trong công ty”, “văn phòng hỗ trợ hiệu quả cho công tác tuyển dụng nhân sự”.

Việc nắm bắt vấn đề kinh doanh trọng yếu chính là để lựa chọn ra được địa điểm cũng như phương thức thiết kế phù hợp, nhằm giải quyết tận gốc vấn đề.

Nội dung đề án :

Đề án mang tính chiến lược nhằm giải quyết những vấn đề về kinh doanh

Đề án văn phòng tính toán đến yếu tố kinh doanh

Kết hợp giữa cá tính, tầm nhìn của chủ kinh doanh với cách làm việc dễ chịu cho nhân viên trong một ý tưởng thiết kế duy nhất. Đây là đặc trưng cũng là điểm mạnh của công ty chúng tôi

Phương châm :

Giải quyết các vấn đề xuất phát từ nhu cầu tiềm ẩn

Dành thời gian để khai thác nhu cầu và nắm bắt đúng nhu cầu của khách hàng

Chúng tôi mang đến giải pháp tối ưu dựa vào những nghiên cứu và những bí quyết phong phú của mình tại Việt Nam

Ví dụ về xây dựng / Danh mục đầu tư: Thông tin về ví dụ về xây dựng

Xem những sản phẩm dịch vụ PM&CM

NOMURA REAL ESTATE VIETNAM CO., LTD

Quy mô: 250m2 Hoàn công: Tháng 10/2024 Tên tòa nhà: Lotte Center Chi nhánh thi công: Hà Nội

MEIJI FOOD VIETNAM CO., LTD.

Quy mô: 267m2 Hoàn công: Tháng 3/2024 Tên tòa nhà: TNR Tower Chi nhánh thi công: Hà Nội

Q and A /Câu hỏi được hỏi nhiều nhất

Thời gian cần để chuẩn bị chuyển văn phòng là khoảng bao lâu?
Chúng tôi khuyến khích khách hàng chuẩn bị trước đó nửa năm. Nhìn chung khách hàng của chúng tôi là những doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản, sẽ có những bước như tuyển chọn tòa nhà, xin phê duyệt kế hoạch và chi phí của công ty tổng cũng như xây dựng kế hoạch tổng hợp trong nội bộ doanh nghiệp. Nếu như thời gian dành cho những bước trên nhiều hơn so với dự trù thì có khả năng sẽ không có đủ thời gian phân bổ cho những bước sau đó như thiết kế văn phòng, thi công nội thất, điều chỉnh nội dung báo giá v.v
Tùy quy mô dự án mà thời gian lập phương án cũng như lên thiết kế sau khi chốt tòa nhà là khoảng 1 đến 2 tháng, thời gian cho công tác chuẩn bị thi công là 2 tuần, thời gian thi công là từ 1 đến 2 tháng
Quý khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng, xin liên hệ trao đổi với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn phù hợp để đảm bảo được kế hoạch chung
Chi phí chuyển văn phòng khoảng bao nhiêu?
Tùy theo nội dung yêu cầu của khách hàng mà chi phí cũng sẽ thay đổi đáng kể, nhân viên chúng tôi sẽ ghé thăm và lắng nghe yêu cầu của quý khách hàng trước khi trình báo giá chi phí. Xin vui lòng trao đổi cho chúng tôi về dự toán chi phí trước khi chốt tòa nhà và chốt thiết kế phù hợp
Chúng tôi sẽ cân nhắc và điều chỉnh để có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng
Khi hủy hợp đồng thuê văn phòng hiện tại thì cần thông báo cho bên quản lý tòa nhà trước bao lâu?
Về cơ bản, cần thông báo bằng văn bản trước 3 tháng
Tuy nhiên điều này cũng tùy vào hợp đồng với bên tòa nhà đang thuê hiện tại, cần xác nhận nội dung của hợp đồng
Một chú ý là trường hợp chấm dứt hợp đồng khi chưa hết hạn hợp đồng có thể phát sinh chi phí vi phạm hợp đồng, vậy nên quý khách hàng cần xác nhận cụ thể

Giới thiệu các bộ phận chuyên môn

Sales Division chịu trách nhiệm toàn diện từ lên kế hoạch chuyển văn phòng, quản lý thi công (CM), quản lý dự án (PM), thiết kế, triển khai thi công thực tế đến sắp xếp cung ứng đồ nội thất

Trong khi tiến hành công tác chuyển văn phòng sẽ phát sinh công tác hoàn trả mặt bằng hiện trạng cho tòa nhà đang thuê. Chúng tôi quản lý toàn bộ quá trình liên quan tại tòa nhà cũ lẫn tòa nhà mới và có thể thực hiện trọn gói công tác chuyển văn phòng

Service / サービス一覧:フロンティアコンサルティングの事業をご紹介

Chuyển văn phòng

Đưa ra những đề án thể hiện cá tính tổ chức, hỗ trợ chiến lược và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp

Công tác PM/CM

Dựa trên kinh nghiệm phong phú và thành quả đã đạt được, quan sát từ góc độ của khách hàng để đem đến những dịch vụ tốt nhất

Thi công hoàn trả mặt bằng

Cung cấp dịch vụ “Hoàn trả mặt bằng văn phòng” chuyên nghiệp dựa trên kinh nghiệm phong phú với hơn 1000 dự án đã thực hiện

Hỗ trợ gia nhập thị trường

Hỗ trợ miễn phí cho khách hàng khi đặt chân vào Việt Nam trong suốt giai đoạn từ khi thành lập công ty đến khi tuyển dụng nhân sự

Nội thất văn phòng

Quản lý công trường, lịch trình, dự toán dưới sự giám sát của người Nhật, triển khai thi công bám sát đề án

Giải pháp IT

Hỗ trợ toàn bộ từ việc nâng cao năng suất và hiệu quả công việc cho đến bảo trì, tư vấn

to-top